Là một trong những địa điểm du xuân hấp dẫn nhất miền bắc, với vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng điểm du lịch Bái Đính Tràng An luôn nằm trong danh sách lựa chọn du xuân hàng đầu của du khách gần xa.

 

Đến với Ninh Bình dịp đầu năm này, quý khách có thể đến với ngôi chùa Bái Đính nổi tiếng với nhiều kỉ lục: Khuôn viên cả khu chùa Bái Đính có diện tích 107ha, trong đó, Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông; tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn. các hang động ở đây cũng có nhiều nhũ đá đẹp không kém những hang động ở vịnh Hạ Long.

 

Bái Đính là một quẩn thể chùa rộng lớn trong đó với Khu Bái Đính cổ và khu chùa Bái Đính mới. 
Tại khu Bái Đính cổ bạn sẽ được ghé thăm hang sáng , tối, đền thờ tháng Nguyễn, đền thờ thần Cao Sơn.
Tại khu Bái Đính mới có rất nhiều kỷ lục trong nước và khu vực để bạn ghé chân: Tượng phật bằng đồng dát vàng lớn nhất Châu Á; Hành lang La hán dài nhất Châu Á; Chuông đồng to nhất Việt Nam; Diện tích rộng nhất Việt Nam; Nhiều tượng La hán nhất Việt Nam; Chùa lớn nhất Việt Nam; Nhiều cây bồ đề nhất Việt Nam; Giếng ngọc lớn nhất Việt Nam.

 

Những du khách đến với Chùa Bái Đính đầu năm vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh chùa, vừa có thể dâng nén nhang cầu bình an, hạnh phúc đầu năm.

Ngoài khu Bái Đính mới, Khu chùa Bái Đính cổ cũng được rất nhiều người dân đến đây ghé thăm. Chùa cổ Bái Đính (Bái Đính cổ tự) nằm cách điện Tam Thế của khu chùa mới khoảng 800 m về phía nam. Khu chùa cổ Bái Đính này quay hướng chính tây, nằm gần trên đỉnh của một vùng rừng núi khá yên tĩnh. Chùa cổ Bái Đính cổ tọa lạc trên một ngọn núi cao 187m, thuộc xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Nơi có nhiều giai thoại và huyền thoại về Đức Thánh Nguyễn Minh Không. Chùa được Đức Thánh Nguyễn lập nên vào triều Lý khi Ngài về đây tìm cây thuốc quý chữa bệnh cho vua.

Sau khi tham quan tại Chàu Bái Đính, quý khách có thể tiếp tục hành trình đến với Khu danh thắng Tràng An. 

Khu du lịch sinh thái Tràng An – nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An, tỉnh Ninh Bình – có diện tích 2168 ha, cách thủ đô Hà Nội hơn 90 km về phía nam, thực sự đã trở thành “Nơi mơ đến, chốn mong về” của du khách trong và ngoài nước. Hàm chứa những giá trị nổi bật toàn cầu về kiến tạo địa chất, địa mạo, khảo cổ và thẩm mỹ nên khu du lịch đã được UNECO vinh danh công nhận là Di sản Văn hóa và thiên nhiên Thế giới.

 

Du lịch Tràng An, du khách sẽ được khám phá thành trì kiên cố bằng đá nơi đây mà dưới chân núi là những hang động xuyên thủy tuyệt đẹp cùng cảnh vật và các điểm tham quan như một bức tranh thủy mặc mở ra trước mắt:
Đền Trình – Ngôi đền nghìn năm tuổi linh thiêng và cũng là điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình.
Đền Trần là điểm đến tiếp theo. Đây là ngôi đền cổ thời Thánh Quý Minh đại vương, 1 vị tướng từ thời vua Hùng. Ngôi đền được xây bằng đá từ những năm 968 với những họa văn trạm trổ hết sức tinh tế, thể hiện đẳng cấp của các nghệ nhân đương thời.
Phủ Khống là nơi thờ Đinh Công tiết chế, 1 vị quan từ thời nhà Đinh. Trước đền là cây thị cổ thụ nghìn tuổi linh thiêng.
Cùng một hệ thống các hang động xuyên thủy dài hun hút tưởng chừng vô tận như: hang Địa Lin, Hang Seo, Hang Ba Giọt, hang Nấu Rượu, hang Khống, hang Sáng, hang Tối.. Mỗi hang động lại có một vẻ đẹp riêng, gắn với những tích truyện khác nhau.

Vào mùa lễ hội, tại đây cũng vô cùng đông vui, khách thập phương từ mọi nơi đổ về tham gia lễ hội cũng như tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

MONG QUÝ KHÁCH SẼ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI TRONG HÀNH TRÌNH DU LỊCH BÁI ĐÍNH – TRÀNG AN

Liên hệ AnDuong Carrental để nhận dịch vụ thuê xe du lịch lễ xuân đầu năm ngay bây giờ
 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI AN DƯƠNG

Địa chỉ/VPGD: 20BT4 Khu đô thị Pháp Vân, Tứ Hiệp, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hotline: 0981338585 – 0981358585 – 0981339595

Email: info@anduongcarenttal.vn – Website: Anduongcarrental.vn